Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Vách ngăn phòng khách và phòng ngủ - món đồ trang trí lý tưởng


Vách ngăn phòng khách và phòng ngủ - món đồ trang trí lý tưởng





Chắc hẳn ai cũng biết đến vách ngăn phòng khách và phòng ngủ. Nó là một món đồ rất quan trọng hiện nay, nó dùng để phân cách giữa phòng ngủ và phòng khách, tiết kiệm không gian cho những căn nhà có diện tích hạn hẹp. Không những đóng vai trò là bức tường ngăn cách, nó còn có vai trò trang trí, tô điểm cho căn nhà thêm nổi bật, sang trọng và hiện đại, thể hiện gu thẩm mỹ cao cấp của gia chủ.


Vì là vách ngăn phòng khách nên nó đóng vai trò rất quan trọng, phòng khách được coi là bộ mặt của gia đình, bởi vậy, một vách ngăn phòng ngủ luôn là một điểm nhấn đặc biệt, là góc nhìn chiều sâu của thẩm mỹ trang trí nội thất.


Vách ngăn phòng khách và phòng ngủ là gì?



Vách ngăn là một bức làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kính, kim loại, nhựa..v.v. nhưng gỗ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Bởi vì nó không hề lỗi thời, gỗ được chia thành 2 loại là gỗ công nghiệp và tự nhiên, nó luôn là nguyên liệu của mọi món đồ trang trí nội thất trong nhà, trong văn phòng, nhà hàng,..v.v.





Do đó, để đáp ứng toàn bộ yêu cầu của khách hàng, Đại Thành CNC đã cho ra những sản phẩm vừa đẹp mắt vừa chất lượng bằng công nghệ cnc.

Những mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ được ưa chuộng nhất






Đây là mẫu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, vì với chi tiết đơn giản, thông thoáng và rất dễ phối hợp để trang trí tất cả nội thất trong nhà mà sang trọng và hiện đại mà không bị lỗi thời.





Với họa tiết đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đây cũng là một trong những mẫu được khách hàng quan tâm.





Kết hợp vừa làm vách ngăn vừa làm kệ để tivi ở phòng khách, đây được coi là sự kết hợp thông minh nhất và được áp dụng nhiều nhất.





Hay kết hợp với những ngăn tủ kéo nhỏ, chúng ta có thể để đựng những món đồ dùng cần thiết mà tiết kiệm không gian một cách triệt để. Đây là sự kết hợp hết sức tươi mới, chúng ta vừa có thể trang trí thêm bằng những món đồ lưu niệm nhỏ, tô điểm cho căn nhà thêm tinh tế và nổi bật.


Hãy đến hoặc liên lạc với chúng tôi để được tư vấn qua


Địa chỉ: 966 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ chí Minh


Hotline: 0938797625 ( Hiên )





Web: vachhoavantrangtri.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét